Home » , , » Máy chấm công nhận diện khuôn mặt và những ưu điểm của nó

Máy chấm công nhận diện khuôn mặt và những ưu điểm của nó

Penulis : ngoi on Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016 | 00:35

Máy chấm công khuôn mặt sản phẩm tân tiến nhất hiện nay, thuộc dòng cao cấp . Máy chấm công khuôn mặt giúp các nhà quản lý doanh nghiệp biết được thời gian chi tiết IN/OUT của nhân viên, từ đây tính được thời gian làm việc của nhân viên, tính công cho nhân viên, biết được những nhân viên nào đi muộn về sớm, thời gian làm thêm của nhân viên. Nhờ có máy chấm công mà tác phong của nhân viên sẽ được nâng cao đáng kể, máy chấm công sẽ khiến cho những nhân viên thường xuyên đi muộn phải tự ý thức được việc dậy sớm và đi làm đúng giờ.
Bài liên quan : 
Giới thiệu 2 dòng sản phẩm máy chấm công thông dụng nhất hiện nay



Máy chấm công
nhận diện khuôn mặt

Máy chấm công khuôn mặt là bước đột phá mới trong công việc chấm công cho nhân viên. Máy chấm công khuôn mặt sử dụng các đặt điểm, khoảng cách trên khuôn mặt như chân mày, mắt , mũi, xương gò má, môi, cằm....

Khuôn mặt với những đặc điểm khoảng cách khuôn mặt của mỗi người là khác nhau, không thể trộn lẫn, nên không có thể chấm công hộ được, như vậy sẽ tránh tình trạng chấm công hộ chấm công thay, gian lận trong chấm công, làm thâm hụt quỹ lương của công ty.

Với việc chấm công bằng máy chấm công khuôn mặt mang lại nét hiện đại, sang trọng cho văn phòng, công ty của bạn. Sử dụng máy chấm công nhận diện khuôn mặt cũng mang lại độ chính xác cao cho công việc chấm công hơn máy chấm công vân tay hay máy chấm công thẻ từ.

Máy chấm công vân tay khi nhân viên có thể lấy nhiều dấu vân tay , nên có thể xẩy ra tình trạng lấy dấu vân tay chéo nhau để chấm công hộ cho nhau làm sai lệch thời gian chấm công, thời gian làm việc của nhân viên.

Với máy chấm công thẻ từ thì việc chấm công hộ lại càng đơn giản hơn khi bạn chỉ cần dùng thẻ là có thể chấm công được, thì tình trạng chấm công hộ lại càng dễ dàng xảy ra.

Máy chấm công khuôn mặt còn kết hợp với chấm công bằng vân tay, nang cao tính bảo mật cho công việc chấm công cũng như cho người sử dụng có nhiều sự lựa chọn hơn cho cách chấm công cho nhân viên.
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT
Hotline : 0985 6263 07 hoặc 09123 70 282
Địa chỉ : Số nhà 46 ngõ 61 đường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
fanpage: facebook.com/mayvesinhcongnghiepchinhhang/
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 00:38 24 tháng 12, 2018

Cung cấp, phân phối máy chấm công khuôn mặt chính hãng giá tốt nhất.

Đăng nhận xét

 
Design Template by Miss Daisy | Support by Love to be loved |